ผลิตภัณฑ์ จู เย่ชิง CEO ของนัวฮุ่ย เฮลธ์ กลยุทธ์ในต่างประเทศเป็นไปตามความคาดหวัง และเราจะพยายามทำให้แน่ใจว่า บริษัทจะรักษาการเติบโตได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ตามข่าวเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่การประชุมสื่อสารสื่อของนัวฮุ่ย เฮลธ์ เมื่อวานนี้จู เย่ชิง ประธานและซีอีโอของนัวฮุ่ย เฮลธ์กล่าวว่า เราได้จัดตั้งศูนย์ R&D ของฮ่องกง ในแง่หนึ่งเราคาดว่าจะสามารถทำให้เป็นสากลได้ ผลการวิจัยและพัฒนาภายในประเทศบางส่วนโดยเร็วที่สุด
ที่สำคัญเราหวังว่าการอาศัยข้อได้เปรียบระดับภูมิภาค ระหว่างประเทศของฮ่องกง และความได้เปรียบด้านบุคลากร เราจะสามารถดึงดูดผู้มีความสามารถและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการที่ตอบสนองตลาดต่างประเทศได้โดยตรง จู เย่ชิงกล่าวว่าในอนาคตอันยาวนาน นัวฮุ่ยจะยังคงส่งเสริมการค้า ผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับอนุมัติ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาของบริษัทมุ่งมั่นเพื่อเป้าหมายที่สมดุล บนพื้นฐานนี้ยังหวังว่าในระยะกลางและระยะยาว ท่อส่งผลิตภัณฑ์จำนวนมากขึ้นสามารถผ่านการวิจัย
รวมถึงการพัฒนาและการลงทะเบียนทางคลินิก ในที่สุดก็ได้รับการอนุมัติและจำหน่ายในเชิงพาณิชย์ ประการที่ 1 กลยุทธ์ในการไปต่างประเทศเป็นไปตามความคาดหวังและ Youyou Tube กำลังจะเข้าสู่ตลาดฮ่องกง เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมปีนี้ นัวฮุ่ย เฮลธ์และพรีเนติคส์กรุ๊ป ต่อไปนี้จะเรียกว่าพรีเนติคส์ ได้บรรลุความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ ใบรับรองการตรวจคัดกรองมะเร็งในจีนระยะแรก ฉาง เหว่ยชิงที่จะจดทะเบียนในฮ่องกงและค่อยๆไปต่างประเทศ
ตามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ นัวฮุ่ย เฮลธ์และพรีเนติคส์จะบูรณาการทรัพยากรคุณภาพสูงของทั้ง 2 ฝ่ายอย่างเต็มที่ในการขยายตลาดและช่องทาง การดำเนินการด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ร่วมกันส่งเสริมการจดทะเบียนและการครอบคลุมตลาดของฉาง เหว่ยชิงในฮ่องกง มาเก๊าและไต้หวัน และสำรวจเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปพร้อมๆกัน โอกาสทางการตลาดของประเทศหรือภูมิภาค เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน Daily Weiqing ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวในฮ่องกง
รวมถึงราคาอย่างเป็นทางการในท้องถิ่นอยู่ที่ 3,000 ดอลลาร์ฮ่องกงต่อฉบับ จู เย่ชิงบอกกับ Netease Technology ว่ากลยุทธ์ระหว่างประเทศในปัจจุบันในการไปต่างประเทศนั้น เป็นไปตามความคาดหวัง ฉาง เหว่ยชิงของเราทำการค้าอย่างเป็นทางการในฮ่องกงในเดือนมิถุนายน ด้วยความร่วมมือกับพรีเนติคส์ พันธมิตรในท้องถิ่นของเราในฮ่องกง การค้ามีความคืบหน้าไปด้วยดี ในขณะเดียวกัน Youyou Tube,Pu Pu Tube และผลิตภัณฑ์อื่นๆเจรจากับพันธมิตรในท้องถิ่น
ซึ่งคาดว่ายูยู กวนฮุยจะเข้าสู่ตลาดฮ่องกงในเร็วๆนี้ ในขณะเดียวกัน บริษัทจะติดต่อพันธมิตรต่างประเทศมากขึ้นในปี 2566 แต่มีแนวโน้มที่ดีในตลาดฮ่องกง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงตลาดยุโรปและอเมริกาที่กว้างขึ้น นอกจากนี้ เขายังเน้นย้ำว่าตลาดแผ่นดินใหญ่ ยังคงเป็นจุดสนใจเชิงกลยุทธ์ของนัวฮุ่ยไปอีกนาน เราคิดว่าอัตราการเจาะตลาดของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการอนุมัติของนัวฮุ่ย ในตลาดแผ่นดินใหญ่ยังคงต่ำมาก
แม้ว่าในปี 2568 อัตราการเจาะตลาดของผลิตภัณฑ์ฉางเว่ยชิงจะอยู่ที่ 5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น และเราหวังว่าจะเจาะตลาดได้ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ ภายในปี 2573 ยังมีช่องว่างอีกมากสำหรับการเติบโต จู เย่ชิงเปิดเผยว่านัวฮุ่ยจะไม่เน้นการสร้างทีมของตนเองในตลาดนอกแผ่นดินใหญ่ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการหาพันธมิตรที่คุ้นเคยกับตลาดท้องถิ่น เพื่อร่วมมือกับพรีเนติคส์ พวกเขาสามารถเข้าใจกลไกการกำกับดูแลในท้องถิ่นได้ดีขึ้น
แม้กระทั่งมีทรัพยากร เช่น คลินิกออฟไลน์และสถาบันการแพทย์เอกชน ซึ่งสามารถช่วยให้ผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น การตลาดแบบเดียวกันอาจใช้กลยุทธ์ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคต ประการที่ 2 จัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนานานาชาติฮ่องกง เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในตลาดระหว่างประเทศได้ดียิ่งขึ้น จู เย่ชิงหวังว่าในระยะกลางและระยะยาว ท่อส่งผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมบางรายการสามารถผ่านการวิจัย และพัฒนาและการลงทะเบียนทางการแพทย์
ในที่สุดก็ได้รับการอนุมัติและจำหน่ายในเชิงพาณิชย์ เขาแนะนำว่าในบรรดาผลิตภัณฑ์ที่นัวฮุ่ย เฮลธ์กำลังพัฒนาอยู่คือกงเจิ้งชิง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตรวจมะเร็งปากมดลูกตัวแรกของโลก ที่ผ่านการทดสอบปัสสาวะ ทั้งนี้จะเริ่มลงทะเบียนทางคลินิกอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน 2565 และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 พฤศจิกายนของกรณีแรกเสร็จสมบูรณ์ คาดว่าการทดลองทางคลินิกจะก้าวหน้าต่อไปในอนาคต
คาดว่าผลิตภัณฑ์ตรวจมะเร็งปากมดลูกชิ้นแรกของโลก สำหรับการเก็บตัวอย่างปัสสาวะที่บ้านจะได้รับการอนุมัติ และการผสมผสานระหว่างการตรวจคัดกรองและวัคซีน มะเร็งปากมดลูกมะเร็งที่ผู้หญิงกังวลมาก ได้ส่งเสริมให้มะเร็งปากมดลูกกลายเป็นมะเร็งชนิดแรกของโลกที่ถูกกำจัด นอกจากนี้ ไกลโคไซด์เจิ้งชิงซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตรวจคัดกรองมะเร็งตับตัวแรกของนัวฮุ่ย เฮลธ์ ซึ่งใช้ตัวอย่างเลือดและการจัดลำดับยุคหน้าร่วมกับเทคโนโลยีมัลติโอมิกส์
ซึ่งกำลังดำเนินการทดลองทางคลินิก ในการลงทะเบียนล่วงหน้าตามกำหนดการนัวฮุ่ย เฮลธ์ คาดว่าจะเริ่มลงทะเบียนทางคลินิกอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งแรกของปี 2566 เขากล่าวว่าการจัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนานานาชาติฮ่องกง จะช่วยให้เราได้รับการสนับสนุนที่ดีขึ้น สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตลาดต่างประเทศ และมีทีมงานที่แข็งแกร่งขึ้นในการเข้าร่วมและพัฒนา
ในขณะเดียวกันเราจะค่อยๆส่งเสริม Clinical ในต่างประเทศ เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการอนุมัติในจีนจะมีพื้นที่เพิ่มขึ้น และเรายังมีผลิตภัณฑ์ใหม่บางรายการที่ได้รับการออกแบบโดยตรง สำหรับการทดลองทางคลินิกในต่างประเทศ ดร. ซือ ซวงเม่ย รองประธานของการอบรมนักยุทธศาสตร์สาธารณสุขด้านการวิจัยและพัฒนา กล่าวว่าสำหรับการตรวจคัดกรองมะเร็งในระยะเริ่มต้น ฐานประชากรและการพัฒนาทางคลินิกระหว่างประเทศมีความสำคัญมาก
เนื่องจากเราจำเป็นต้องสร้างและฝึกฝนแบบจำลองและอัลกอริทึมตามสิ่งนี้ ข้อดีประการหนึ่งของศูนย์วิจัยและพัฒนานานาชาติฮ่องกง คือเราสามารถรับตัวอย่างจากต่างประเทศได้สะดวกยิ่งขึ้น เช่น ตัวอย่างจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป เพื่อสร้างข้อได้เปรียบที่แตกต่างของโนวาและอุปสรรคด้าน IP ของเราเองเพื่อให้เราพัฒนาได้ดีขึ้น เข้าร่วมการแข่งขันในตลาดต่างประเทศ
อ่านต่อได้ที่ : อาหารลดน้ำหนัก 15 เคล็ดลับในการลดน้ำหนักอย่างชาญฉลาด